Nhận key trên web miễn phí phần mềm WinOptimizer 2013

Nhận key trên web miễn phí phần mềm WinOptimizer 2013.

Là một sản phẩm đến từ Đức, Ashampoo WinOptimizer 2013 là bộ công cụ giúp bạn bảo trì hệ thống và nâng cao hiệu suất hoạt động của máy tính. Lại được cung cấp trên trang thiết kế website của freewebs.

Nhận key trên web miễn phí phần mềm WinOptimizer 2013

Những tính năng tuyệt đỉnh của phần mềm bản quyền tối ưu hóa hệ thống.

Với những người dùng bình thường thì việc nửa tháng hoặc 1 tháng làm bảo dưỡng lại máy để máy chạy ổn định là điều cốt yếu, nhưng trên thị trường các phần mềm miễn phí thường chạy không như mong muốn, còn các phần mềm trả phí thì cũng là một vấn đề, hôm nay mình xin giới thiệu phần mềm Ashampoo WinOptimizer 2013 trên thiết kế web miễn phí hiện tại đang cho bạn nhận key miễn phí, việc này cũng đơn giản bạn chỉ cần vào link sau http://gg.gg/ashampoo sau đó nhập địa chỉ email của bạn vào Request full version key theo hình dứoi đây.

Nhận key trên web miễn phí phần mềm WinOptimizer 2013

Cuối cùng là bạn vào email đăng ký nhận key để có key cho full version license  nhé. Còn phần mềm để bạn tải về và setup trên mày mời các bạn vào đây http://gg.gg/ashampoo1  tính năng cho bản full bao gồm ó bảo trì hệ thống (dọn dẹp ổ cứng, tối ưu hóa registry, dọn dẹp Internet, công cụ chống phân mảnh), nâng cao hiệu suất (quản lý dịch vụ, điều chỉnh khởi động và kết nối Internet…), tùy chỉnh Windows, phân tích hệ thống (thông tin hệ thống, disk doctor…) và các công cụ file (mã hóa, giải mã, chia, ghép…), quản lý sao lưu và lập lịch trình tác vụ.

Hy vọng các bạn sẽ có phần mềm hữu ích mà hoàn toàn miễn phí, cuối cùng nếu các bạn thấy bài viết trên trang web free này có hay hãy giới thiệu để  mọi người cùng biết về trang thiết kế web miễn phí này,

 

2 thoughts on “Nhận key trên web miễn phí phần mềm WinOptimizer 2013”

  1. I have acquired some new points from your site about desktops. Another thing I’ve always thought is that computer systems have become an item that each home must have for many people reasons. They provide convenient ways to organize households, pay bills, shop, study, pay attention to music and perhaps watch tv series. An innovative approach to complete these tasks is to use a laptop. These pcs are mobile ones, small, potent and mobile. sbobet indonesia

    Reply

Leave a Comment